Chap 86: “Người đến từ phương khác” (Ihoujin)
Chap 87: “Shinbad của bãi biển” (Nagisa no Shinbad)
Chap 88: “Khiêu vũ thâu đêm” (Dancing all night)
Chap 89: “Em hãy ngước mắt lên và ngắm những ngôi sao trên bầu trời” (Miagetegoran yoru no hoshi wo)
Cộng với khúc tiễn biệt của Chopin (clip: Bản hòa âm trên những ngọn núi tuyết)
Chap 90: “Khởi hành trong một ngày đẹp trời” (Iihi Tabidachi)
Chap 91: “Con đường lạc” (Mayoi michi).
Chap 92 là: “Có ai đó trong gió” (Dareka ga kaze no naka)
Chap 93: “Giữa em và bầu trời” (Sora to kimi no aida ni). Và đây là bài hát có tên như thế.
Chap 94 là: “Chiếc radio hỏng” (Kowarekake no Radio).

3 comments:

Anonymous said...

bài chiếc Radio hỏng thật hay quá đi. mình thik ca sĩ này, đã nghe qua 1 album của ông này, hầu như bài nào cũng hay hết á

Angela said...

Các bạn ơi, cho hỏi bản "đường về" là của ai và down ở đâu nhỉ? mình muốn nghe nhưng kiếm mãi không ra...

. hǐ said...

xin chào

mình rất thích truyện này nên có tạo 1 trang bên face http://www.facebook.com/pages/7-Seeds-M%E1%BA%A7m-S%E1%BB%91ng/345167502180940?sk=info

cho phép mình được post link web các bạn và up 1 vài bài trên blog các bạn . mình sẽ ghi nguồn đầy đủ .

xin cám ơn